Xe lửa như mọi người đã biết, đặc biệt là các bộ phận truyền động phải làm việc trong môi trường chịu mài mòn, ma sát cực khắc nghiệt. Và sau những lần đại tu bánh xe hoặc sự cố, buộc phải tháo bánh xe, thay bạc đạn hoặc thay thế bánh răng. Việc ép ra vào các thiết bị đó dẫn tới trục bánh xe bị mòn, xước
Để giảm thiểu giá thành thay mới, các xí nghiệp chọn phương án phục hồi. Nhưng với tầm quan trọng của chi tiết, không thể phục hồi bằng hàn đắp vì dẫn tới khá nhiều rủi ro, chỉ có công nghệ phun phủ mới đáp ứng được cả về mặt kỹ thuật, an toàn và kinh tế
Chúng tôi, với kinh nghiệm dẫn đầu thị trường phun phủ tại Việt Nam, được các xí nghiệp tin tưởng giao các chi tiết máy phục hồi, và kết quả như ảnh bên dưới:










